วันอังคารที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ข่าวที่น่าสนใจครับ



เคลียร์จบแล้ว!ครูตีเด็กแอลดีก้นช้ำ เหตุจากไม่ทำการบ้าน...




จากกรณี น.ส.อุมาภรณ์ จันทร์สุวรรณ อายุ 35 ปี ร้องขอความเป็นธรรมกรณี "น้องเจ" ลูกชายวัย 10 ปี ซึ่งเป็นเด็กบกพร่องทางการเรียนรู้  (เด็ก LD) ปัจจุบันเป็นนักเรียน ป.5 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน ต.คลองพา อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี ถูกครูประจำวิชาภาษาไทยทำโทษพร้อมกับเพื่อนทั้งชั้นที่ไม่ทำการบ้าน โดยถูกตีที่ก้นจนมีแผลเขียวช้ำ ต่อมาผู้อำนวยการโรงเรียนได้ติดต่อจะช่วยเหลือเยียวยาแต่เรื่องกลับเงียบหาย จึงได้แจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนสภ.ท่าชนะ ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 ธ.ค. น.ส.อุมาภรณ์ จันทร์สุวรรณ แม่ของน้องเจ เปิดเผยว่า วันนี้ตนเองได้เดินทางไปพบพนักงานสอบสวน สภ.ท่าชนะ และพบกับผู้อำนวยการโรงเรียนและคณะครู โดยมีนักสังคมสงเคราะห์เข้าร่วมรับฟังด้วย โดยทางโรงเรียนได้มอบเงินเยียวยาจำนวน 20,000 บาท ตนจึงไม่ติดใจเอาความ ส่วนเรื่องของการดำเนินการกับครูที่ตีนักเรียนนั้นปล่อยให้เป็นเรื่องของขั้นตอนของโรงเรียนต่อไป.


อ่านได้ต่อจากลิ้งนี้ครับ:www.dailynews.co.th





ช็อตสะเทือนใจคลิปเศร้า! 'เมียช็อกจูบศพผัว'เบนซ์ดำชน










จากกรณีเมื่อช่วงเช้าวันที่ 11 ธ.ค. เกิดอุบัติเหตุบนทางพิเศษศรีรัช ฝั่งขาเข้า ช่วงเหนือวัดบัวขวัญ มุ่งหน้างามวงศ์วาน โดยตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี แจ้งว่า นางสุรางค์ สุภรสุข อายุ 70 ปี ขับรถเบนซ์ สีดำ รุ่นอี 200 ทะเบียน 1 กจ 914 กรุงเทพมหานคร พุ่งอัดท้ายรถปิกอัพสีขาว อีซูซุ ทะเบียน ถถ 797 กรุงเทพมหานคร ส่งผลทำให้ นายคริษฐ์ วรากลาง อายุ 22 ปี กับนายวุฒิชัย สุราชา อายุ 32 ปี พนักงานบริษัท เอสบีเฟอร์นิเจอร์ ร่างปลิวกระเด็นตกลงมาจากทางด่วนเสียชีวิตหน้าวัดบัวขวัญ ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี  ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว... อ่านต่อที่ : www.dailynews.co.t



ชาวบ้านหนีตายกลางดึก ไฟไหม้ตลาดเทศบาล3ศรีสะเกษ... 


เมื่อวันที่ 11 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้ตลาดสดเทศบาล 3 ต.เมืองเหนือ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ โดยโลกออนไลน์ตามเพจดังในท้องที่และเพจกู้ภัย มีการแชร์เหตุการณ์กันอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ เหตุเพลิงไหม้ดังกล่าวมีรายงานข้าวแจ้งว่า เปลวเพลิงได้ลุกลามไหม้ร้านค้าเสียหายไปแล้วกว่า 20 ร้าน และยังคงลุกไหม้ไปอาคารอื่น ๆ อย่างต่อเนื่อง ขณะนี้ไม่สามารถควบคุมได้ แม้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งฉีดน้ำสกัดมาตลอดแล้วก็ตาม ขณะที่พ่อค้าแม่ค้าในพื้นที่ต้องรีบเก็บข้าวของอพยพกันวุ่น โดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายงานเกี่ยวข้อง ได้เร่งเข้าไปช่วยเหลือดูแลบ้างแล้ว.
... อ่านต่อที่www.dailynews.co.th




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น